Đảng ủy xã Nậm Dạng huyện Văn Bàn tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 08 năm 2019
Lượt xem: 1177
Trong tháng 8 năm 2019, Đảng ủy xã Nậm Dạng (huyện Văn Bàn) tổ chức hội nghị tuyên vận với sự tham gia của các đại biểu là thành viên Ban tuyên vận, các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức xã và 6 tổ tuyên vận, tỷ lệ đại biểu có mặt dự hội nghị đạt 85%.



Quang cảnh hội nghị tuyên vận tháng 8 tại xã Nậm Dạng

Các đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe thông tin thời sự nổi bật của quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trong huyện và của xã, đại biểu cũng được nghe các chuyên đề: Chính sách pháp luật về an toàn vệ sinh lao động; Giới thiệu Luật bảo vệ bí mật nhà nước; Kết quả đạt được trong triển khai thực hiện đề án số 06 về đổi mới chương trình giáo dục phổ thông; dự thảo Báo cáo công tác tuyên vận tháng 7/2019, mục tiêu, nhiệm vụ công tác tuyên vận tháng 8/2019.

Trong tháng 7/2019, Ban Tuyên vận đã tham mưu cho Đảng ủy xã chỉ đạo các đoàn thể và các tổ tuyên vận thôn phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của địa phương.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận sôi nổi với nhiều ý kiến tham gia tập trung vào công tác tuyên truyền, vận động và những khó khăn, vướng mắc tại thôn, các ý kiến đã được giải đáp và chỉ đạo thực hiện ngay tại hội nghị.

Có thể nói, Đảng ủy, chính quyền địa phương đã tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên vận trong tháng. Kinh tế - xã hội của xã phát triển ổn định, chuyển dịch đúng hướng. Chương trình nông thôn mới được triển khai tích cực, đặc biệt là tiêu chí môi trường, tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; các nhiệm vụ chính trị đều được triển khai đồng bộ và đạt kết quả tốt.

 Tác giả: Đồng Hồng
Đồng Hồng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập