Chương trình tình nguyện “Đông ấm áp – Xuân yêu thương” đến với người dân và học sinh xã Dền Sáng, Bát Xát
Lượt xem: 736

Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Trong 2 ngày (9-10/01/2021), Huyện đoàn Bát Xát phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội tổ chức Chương trình tình nguyện “Đông ấm áp – Xuân yêu thương” tại xã Dền Sáng.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà học sinh Trường PTDT Ban trú Tiểu học và THCS xã Dền Sáng. Tại đây, đoàn đã trao tặng 200 suất quà là nhu yếu phẩm, bánh kẹo, đồng phục cho học sinh; tặng 01 máy lọc nước và nhiều nhu yếu phẩm cho nhà trường và học sinh bán trú, tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho trên 70 em học sinh trường Mầm non Dền Sáng.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà học sinh Điểm trường mầm non và tiểu học thôn Ngải Trồ (Dền Sáng). Đoàn đã trao tặng 01 máy lọc nước, 74 áo ấm và sách thư viện cho thầy và trò điểm trường, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 74 em học sinh; tặng quà và khám bệnh, tặng thuốc miễn phí cho 50 người dân

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã tổ chức ra quân xây dựng nông thôn mới; xây lắp công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại Điểm trường thôn Ngải Trồ; tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Bát Xát. Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội cũng trao tặng Huyện đoàn Bát Xát thuốc và một số nhu yếu phẩm phục vụ các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn. Tổng trị giá toàn chương trình là gần 100 triệu đồng.
Thảo Nguyên
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập