Giải đua xe đạp Cúp Đền Thượng thành phố Lào Cai mở rộng lần thứ 4 năm 2017
Lượt xem: 1002
CTTĐT - Trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Đền Thượng xuân Đinh Dậu, sáng ngày 10/02 (tức 14 tháng Giêng năm Đinh Đậu) UBND Thành phố Lào Cai tổ chức Giải đua xe đạp Cúp Đền Thượng mở rộng lần thứ 4 năm 2017
Tham dự có các đồng chí Đặng Xuân Phong- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Thanh Dương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Mô tô Xe đạp tỉnh Lào Cai, Mai Đình Định – Bí thư Thành uỷ Lào Cai, cùng với lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và thành phố; đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 vận động viên thuộc 21 câu lạc bộ Mô ô xe đạp trong nước, một số vận động viên quốc tế đến từ Canada và Mỹ.

 

Các vận động viên bắt đầu xuất phát (Ảnh ST).

Trong 3 năm qua, Giải đua xe đạp Cúp Đền Thượng được Thành phố  Lào Cai tổ chức và trở thành hoạt động thể thao truyền thống gắn với Lễ hội xuân Đền Thượng. Để xứng tầm là một sự kiện thể thao trong chuỗi các hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia 2017, Giải đua xe đạp Cúp Đền Thượng năm nay được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, đối tượng tham gia được mở rộng hơn tới các tổ chức, cá nhân, người nước ngoài đang sinh sống tại Lào Cai. Nội dung thi đấu cũng phong phú hơn, với 2 loại hình thi đấu là: đấu trường (Road-Bike) và địa hình (Mountain Bike). Quãng đường đua dài 29,5km xuất phát từ ngã 6 thành phố Lào Cai và kết thúc tại đường Võ Nguyên Giáp.



 

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên nội dung nam thi đấu đường trường độ tuổi 36-55.

Giải đua xe đạp Cúp Đền Thượng lần thứ 4 năm 2017 đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo người dân, đặc biệt là nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã tích cực ủng hộ vật chất, khuyến khích các vận động viên hăng say luyện.

Trong trang phục thể thao, trên những chiếc xe đạp địa hình, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong, Phó Chủ tịch UNBD tỉnh Nguyễn Thanh Dương, Bí thư Thành uỷ Lào Cai Mai Đình Định đã dẫn đầu đoàn đua, diễu hành từ chân Đền Thượng tới điểm xuất phát tại Đại lộ Trần Hưng Đạo trong tiếng hò reo, cổ vũ của đông đảo người dân. Bắt đầu từ điểm xuất phát trên Đại lộ Trần Hưng Đạo, trên 200 vận động viên đã tham gia hành trình đua xe đạp với chiều dài khoảng 30km, đi qua nhiều tuyến phố trên địa bàn Thành phố Lào Cai. Ngay sau khi kết thúc chặng đua, vào cuối giờ sáng ngày 10/02, UBND Thành phố đã tổ chức lễ trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.

 



Trao giải đồng đội và các chuyên đề khác.

Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dự, chúc mừng thành tích và trao giải cho các vận động viên. Tại đây, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Vịnh cùng lãnh đạo thành phố và Ban tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì, 7 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu xe đường trường và xe địa hình, cùng 28 giải đồng hạng ở các nội dung thi đấu cho các lứa tuổi: Giải Nhất nội dung thi đấu địa hình độ tuổi 18-35 thuộc về câu lạc bộ Nam Anh Bike, độ tuổi 36-55 thuộc về câu lạc bộ Lào Cai 1; Giải nhất nội dung thi đấu đường trường  độ tuổi 18 – 35 thuộc về câu lạc bộ Velo Thanh Hóa, độ tuổi 36 – 55 thuộc vè câu lạc bộ T2 Cyling và trao các các giải chuyên đề như: Giải dành cho vận động viên người nước ngoài, giải dành cho vận động viên cao tuổi nhất.

Lệ Hằng


 Tác giả: Lệ Hằng
Lệ Hằng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập