Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán xuân Giáp Thìn năm 2024 tại huyện Bát Xát
Lượt xem: 55
 

Thực hiện Chương trình công tác năm 2024 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc thăm và tặng quà cho thôn, tổ dân phố và hộ gia đình tiêu biểu năm 2024, ngày 30 tháng 01 năm 2024 Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Trung Tuyến Phó Trưởng Ban làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 31 xuất quà cho các tập thể, cá nhân trên địa bàn các xã Sàng Ma Sáo, Dền Thàng, Mường Hum, Pa Cheo, Bản Xèo, Mường Vi của huyện Bát Xát; tham gia cùng đoàn công tác của tỉnh có lãnh đạo, chuyên viên Ban Dân vận Huyện ủy Bát Xát.

Nhằm thăm hỏi, động viên tinh thần và phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, nhà nhà người người đều được đón Tết ấm cúng, vui vẻ, an toàn và tiết kiệm. Thay mặt đoàn công tác đồng chí Nguyễn Trung Tuyến khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn biết ơn và dành sự quan tâm chăm sóc đặc biệt đối với các gia đình có công với Cách mạng, các gia đình chính sách, các thôn, tổ dân phố luôn chất hành tốt chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước nhất là trong những dịp Tết đến, xuân về.

Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới các thôn, hộ gia đình tiêu biểu tiếp tục tuyên truyền cho mọi người dân cải tạo những tập quán lạc hậu ở địa phương, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng các mô hình điển hình như: “Dòng họ không có tảo hôn” “ Dòng họ tự quản về an ninh trật tự”…Đồng thời tuyên truyền cho người dân không sử dụng nồng độ cồn khi tham gia giao thông như rượu, bia. Phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tuyên truyền với người dân trên địa bàn không tàng trữ, sử dụng, pháo, vật liệu nổ trái phép vào dịp Tết để đảm bảo an ninh trật tự.

Cùng ngày đồng chí Nguyễn Trung Tuyến trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trang A Páo xã Pa Cheo, huyện Bát Xát do Đảng bộ huyện Bát Xát tổ chức. Tại buổi lễ đồng chí Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao sự gương mẫu và những đóng ghóp của đảng viên Trang A Páo trong thời gian qua tại địa phương, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tiền phong, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cùng với Đảng bộ xã Pa Cheo quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị tại địa phương để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh đồng chí Nguyễn Trung Tuyến - Phó Tr thăm tặng quà cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

anh tin bai

Tặng quà tập thể, cá nhân xã Mường Vi

 

anh tin bai

Tặng quà tập thể, cá nhân xã Sàng Ma Sáo

anh tin bai

Tặng quà cho cá nhân tiêu biểu xã Pa Cheo

anh tin bai

Tặng quà cho cá nhân tiêu biểu xã Mường Hum, Dền Thàng

Giàng Seo Chúng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập