Đảng ủy xã Bảo Nhai huyện Bắc Hà tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 03 năm 2019
Lượt xem: 666
Sáng ngày 07/03/2019, Đảng ủy xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà) tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 03/2019 với sự tham gia của 38 đại biểu là thành viên Ban Tuyên vận, các ban, ngành, đoàn thể và 17 tổ tuyên vận thôn.



Đồng chí Sin Văn Lìn, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên vận xã chủ trì hội nghị

 

Các đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong tháng 02/2019, các đại biểu cũng được nghe chuyên đề: Pháp luật về phòng chống tham nhũng; chuyên đề: Những điểm mới về kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và

công tác tổ chức ôn tập cho học sinh thi THPT Quốc gia năm 2019; dự thảo Báo cáo công tác tuyên vận tháng 02/2019, mục tiêu, nhiệm vụ công tác tuyên vận tháng 03/2019.

Trong tháng 02/2019 Ban Tuyên vận xã tham mưu cho Đảng ủy xã chỉ đạo các đoàn thể và các thôn phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương. Có thể nói, công tác tuyên vận trong tháng đã được Thường trực Đảng ủy xã quan tâm, chủ động và chỉ đạo sát sao, công tác chuẩn bị cho hội nghị về tài liệu, hội trường, trang trí khánh tiết, xây dựng chương trình hội nghị chu đáo, đầy đủ. Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận sôi nổi với 7 ý kiến tham gia tập trung vào công tác tuyên truyền, vận động và những khó khăn, vướng mắc tại thôn, đa số các ý kiến đã được giải đáp và chỉ đạo thực hiện ngay tại hội nghị.

 Tác giả: Đồng Hồng
Đồng Hồng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập