Triển khai quy định, hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân năm 2023
Lượt xem: 138
Sáng 5/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai quy định, hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân năm 2023.
IMG_1997.JPG
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Dự hội nghị có đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND tỉnh; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và tương đương; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ủy viên ban chấp hành, ban thường vụ các đảng bộ: Khối Các cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Công an, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh; bí thư/phó bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy; lãnh đạo các phòng, ban tham mưu công tác tổ chức, cán bộ thuộc các sở, ban, ngành và tương đương...

Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu các huyện ủy, thành ủy, thị ủy và điểm cầu cấp xã.

IMG_1957.JPG
Các đại biểu dự hội nghị.

Thực hiện Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 4/10/2023 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 25-HD/BTCTW, ngày 10/11/2023 của Ban Tổ chức Trung ương về “Một số nội dung về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị”, ngày 4/12/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Hướng dẫn số 07-HD/TU về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị năm 2023.

Để triển khai, tổ chức thực hiện đảm bảo tiến độ của Trung ương, đồng thời tạo sự thống nhất, đồng bộ trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện của các cấp ủy, tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị toàn tỉnh về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân trong năm 2023, Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai quy định, hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy theo hình thức vừa trực tiếp, vừa trực tuyến từ tỉnh đến cơ sở.

IMG_1940.JPG
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Xuân Cường phát biểu, quán triệt tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân là việc làm thường xuyên, diễn ra vào dịp cuối năm nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong năm của các tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị. Qua đó phát hiện những tập thể, cá nhân thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao làm căn cứ để cấp có thẩm quyền khen thưởng, đồng thời chỉ ra được những tồn tại, hạn chế của tập thể, cá nhân để đề ra những giải pháp thực hiện tốt trong thời gian tiếp theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các đại biểu nghiêm túc tiếp thu các nội dung về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân mà báo cáo viên trình bày. Sau hội nghị, các cấp ủy, tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện việc kiểm điểm đánh giá, xếp loại đảm bảo đầy đủ các nội dung, chất lượng và thời gian như đã nêu tại Hướng dẫn của Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy quán triệt Quy định số 124-QĐ/TW ngày 4/10/2023 của Bộ Chính trị về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị.

IMG_1965.JPG
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Toàn Thắng triển khai các hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh tại hội nghị.

Tiếp đó, đồng chí Phạm Toàn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy triển khai Hướng dẫn số 25-HD/BTCTW ngày 10/9/2023 của Ban Tổ chức Trung ương về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị; Hướng dẫn số 07-HD/TU ngày 4/12/2023 của Tỉnh ủy về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị năm 2023.

Báo Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập