Bảo Thắng: Ban Dân vận Huyện uỷ kiểm tra công tác dân vận và công tác tiếp xúc, đối thoại tại xã Xuân Giao
Lượt xem: 30

Thực hiện chương trình công tác kiểm tra năm 2024 của Ban dân vận Huyện uỷ Bảo Thắng, Ngày 04/5/2024, Đoàn kiểm tra do đồng chí Bùi Minh Huệ - Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy làm Trưởng đoàn, thành viên đoàn gồm các đồng chí chuyên viên Ban dân vận Huyện uỷ. Đoàn tiến hành kiểm tra Đảng uỷ xã Xuân Giao về công tác lãnh đạo, triển khai thực hiện công tác dân vận năm 2023; Quy chế số 17 - QC/TU ngày 4/12/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh.

Đoàn kiểm tra đã đánh giá và ghi nhận những kết quả mà Đảng uỷ xã Xuân Giao và các chi bộ trực thuộc Đảng bộ đã đạt được trong năm 2023, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Đảng uỷ, chi bộ cần khắc phục trong thời gian tới. Đoàn kiểm tra đề nghị Đảng ủy xã Xuân Giao tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền phổ biến, quán triệt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản hướng dẫn chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh và của Huyện ủy về công tác dân vận cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Chỉ đạo UBND xã tổ chức tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân đảm bảo đúng theo quy chế. Chỉ đạo chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội và các chi bộ trực thuộc thực hiện tốt công tác dân vận, quy chế làm việc, Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở tạo sự đồng thuận, thống nhất trong cán bộ, đảng viên công chức và Nhân dân.

Qua công tác kiểm tra giúp cho Đảng ủy xã có thêm kinh nghiệm trong lãnh chỉ đạo thực hiện tốt Quy chế 17-QC/TU và công tác dân vận ở cơ sở.                

Bùi Minh Huệ - Ban Dân vận Huyện uỷ Bảo Thắng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập